ASEAN RESORT TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN KINH DOANH TIẾNG HÀN QUỐC & NHẬT BẢN

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

LƯƠNG 8-10tr + THƯỞNG HẤP DẪN + CÓ % THEO DOANH SỐ.

Địa điểm làm việc: Văn phòng ASEAN RESORT & SPA tại Hà Nội – 15A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.

 

Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên / Trưởng phòng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
1.Tìm kiếm, khai thác thông tin khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng ở các thị trường Hàn Quốc / Nhật Bản.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào Database.
- Xử lý, phân loại, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng.
2.Lập kế hoạch làm việc
- Lập kế hoạch liên hệ khách hàng. Lên lịch hẹn gặp khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh.
3.Tư vấn, bán hàng
- Nắm rõ, thành thạo thông tin sản phẩm, dịch vụ
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Gửi báo giá hợp đồng và xác nhận các dịch vụ cho khách hàng.
4.Cập nhật thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ.Kết hợp các bộ phận khác hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
5. Các thông tin khác trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.


 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực
- Được đào tạo phù hợp với tính chất công việc
- Có % hoa hồng theo doanh số.
- Thưởng hấp dẫn nhân dịp các sự kiện Lễ, Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao


ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG :
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương : Trên 1 năm kinh nghiệm.
- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
- Giới tính: Nữ


YÊU CẦU HỒ SƠ :
- Sơ yếu lý lịch, CMTND, CV bằng tiếng Hàn Quốc / Nhật Bản.
- Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 31/5/2016.


LIÊN HỆ :
Phone: 097 848 0017 - Ms Tuyết
Email liên hệ:
Các hồ sơ gửi sớm sẽ được ưu tiên. Thời hạn nộp hồ sơ có thể kết thúc khi Asean Resort tuyển đủ được